Header Ads

banner clog

Tin Cập Nhật

May Đo Đồng Phục Công Sở Giá Rẻ Ở Đâu Tại TPHCM?

Đồng phục công sở dường như đã trở thành nét văn hóa, là bộ mặt của cơ quan doanh nghiệp và khẳng định được đẳng cấp cũng như thương hiệu của doanh nghiệp. Đặc biệt, một trong những điều mà khách hàng quan tâm vẫn là chất lượng sản phẩm, không những thế giá cả phải phù hợp.

Thế nhưng khi đến với dịch vụ may đồng phục Kim Vàng với nhiều thiết kế phong phú, đa dạng mẫu mã, chúng tôi sẽ đem đến bạn những dịch vụ may đo đồng phục công sở giá rẻ và giúp bạn xóa bỏ mọi lo ngại về điều đó.

Kim Vàng - May đo đồng phục công sở giá rẻ

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành may đo và sản xuất may đo đồng phục chuyên nghiệp, Kim Vàng luôn luôn tự tin rằng sẽ may đo đồng phục công sở theo các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp với phương châm uy tín, chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

Có thể nói rằng những bộ đồng phục công sở mục tiêu của chúng vẫn là làm sao cho công ty bạn nổi trội hơn sang trọng hơn hiện đại và chuyên nghiệp hơn. Hiện nay đồng phục công sở mang đậm nét của phương tây bởi nó mang xu hướng hiện đại như đồng phục áo vest, chân váy đồng phục, đồng phục quần âu nam, đồng phục công sở nữ, đồng phục sơ mi nam, đồng phục áo sơ mi nữ, áo thun công sở,… chỉ vậy thôi quý khách đã thấy được sự đa dạng về thiết kế mẫu và kiểu dáng rồi đúng không.

Bên cạnh việc may đồng phục, chúng tôi còn đặt ra mục tiêu là phải làm sao để lại dấu ấn riêng cho khách hàng. Nên việc thiết kế và cho ra thị trường những bộ đồng phục mang tính thời trang mà còn thể hiện tính thẩm mỹ, tính đa dạng từng ngành nghề với xu thế thời nay và thanh lịch trong công việc.

Nếu như bạn chọn một công ty may đồng phục để may quần áo đồng phục công sở cho công ty mình, bạn sẽ nhận được một khoản tiền tiết kiệm rất lớn, giá thành có thể giảm từ 30-40 % so với các nhà may và hơn hết là bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như in thêu logo miễn phí, thiết kế chuyên nghiệp cũng như giá thành luôn cạnh tranh và nhiều chế độ chăm sóc bảo hành chuyên nghiệp khác.

Hàng nghìn khách hàng đã chọn Công ty TNHH May Kim Vàng

  • Sản phẩm quần áo đồng phục công sở của KIM VÀNG chủ yếu sử dụng chất liệu là vải 100% cotton, vải kaki Thành Công, vải 65/35% cotton, vải xi có độ bền màu cao kết hợp với nguyên phụ liệu cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc luôn tạo ra được những sản phẩm đẹp, sắc sảo, có độ bền cao.
  • Trong sản xuất, các sản phẩm quần áo đồng phục của KIM VÀNG luôn được chú trọng đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Các đường kim, mũi chỉ, kiểu dáng... mang tính thẩm mỹ cao đáp ứng đúng tiêu chuẩn quốc tế.
  • Trang phục của chúng tôi giúp bạn thể hiện được những gì mà mình mong muốn, những đường cong quyến rũ, vẻ đẹp tiềm ẩn của người phụ nữ hay phong cách sang trọng, lịch lãm nhất.
May Đo Đồng Phục Công Sở Giá Rẻ Ở Đâu Tại TPHCM?
  • Với bảng giá tốt nhất và cung cấp dịch vụ may đo theo mọi yêu cầu khách hàng.
  • Thiết kế và may mẫu miễn phí: Nhận ngay mẫu thiết kế trong vòng 24h sau khi đặt hàng và nhận sản phẩm may mẫu sau 3 ngày kế tiếp.
  • Giao hàng miễn phí cho tất cả các khách hàng trong khu vực TP.HCM và các tỉnh: Bình Dương, Đồng Nai, Long An. Những khu vực khác trong toàn quốc chúng tôi giao hàng với mức phí thấp nhất qua dịch vụ chuyển phát nhanh.
Nguồn tin: https://kimvang.vn/

Không có nhận xét nào