Header Ads

banner clog

Tin Cập Nhật

Những Điều Cần Chú Ý Khi Đặt May Đồng Phục Tennis

Đồng phục thể thao là một trong những bộ đồng phục không thể thiếu đối với câu lạc bộ, đặc biệt là những team thiên về hoạt động thể thao ngoài trời. 

Đối với những loại đồng phục tennis chủ yếu được các thành viên sử dụng trong những buổi tập hoặc trận đấu thể thao. Đa số kiểu dáng trong phục là áo thun, quần đùi, chân váy với màu sắc trẻ trung, nổi bật. 

Đồng phục tennis cho câu lạc bộ

Để đặt may đồng phục tennis đẹp, bền là không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là điều quý khách hàng cần chú ý khi đặt may đồng phục:

1. Chọn mẫu thiết kế theo tiêu chí nhóm

Tại Đồng Phục Kim Vàng quý khách sẽ được tư vấn, hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu với thời gian ngắn. Chúng tôi cũng có nhiều mẫu mã đồng phục may sẵn để quý khách có thể tham khảo lựa chọn. Kim Vàng còn có đội ngũ nhân viên thiết kế dày dặn kinh nghiệm bảo đảm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

2. Chất liệu vải và màu đồng phục

Vải may đồng phục áo thun chất lượng cao

Sử dụng vải cotton có nguồn gốc rõ ràng cũng công nghệ in thêu tiên tiến từ Kim Vàng. Đồng Phục Kim Vàng hứa hẹn sẽ mang lại cho câu lạc bộ của quý khách những bộ đồng phục chất lượng, độ co giãn cao, bền đẹp cùng khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

3. Thời gian hoàn thành đơn hàng

Với máy móc, đội ngũ nhân công có thâm niên trong nghề cùng xưởng may đồng phục tennis rộng lớn, Mà Đồng Phục Kim Vàng sẽ đáp ứng được mọi thời gian mà quý khách hàng mong muốn. Tuy nhiên với đơn hàng gấp sẽ phải bỏ nhiều chi phí hơn.

Không có nhận xét nào