Header Ads

banner clog

Tin Cập Nhật

Cách Làm Sạch Đồng Phục Áo Thun Kỹ Sư Đúng Cách

Với các ngành công nghiệp nhân viên kỹ sư - kỹ thuật phải đối mặt với nguy hiểm tại nơi làm việc. Do đó, áo thun kỹ sư là trang phục không thể thiếu để đảm bảo sự an toàn cho từng công việc. Vì sử dụng tại nơi làm việc có nhiều bụi bẩn nên làm sạch đúng cách sẽ giữ cho bộ đồng phục bền bỉ và sử dụng lâu hơn. Cùng Kim Vàng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Dong-phuc-ao-thun-ky-su


Tìm hiểu áo thun kỹ sư đồng phục

Áo thun kỹ sư là trang phục được thiết kế dành riêng cho nhân viên kỹ thuật có công việc nguy hiểm. Mục đích của áo thun kỹ sư là hạn chế những tác động vật lý nguy hiểm trong suốt quá trình làm việc. 

Cách làm sạch đồng phục áo thun kỹ sư

Để bộ đồng phục có thể sử dụng bền lâu, người mặc cần làm sạch và bảo quản đúng cách là một điều rất quan trọng. Một số điều cần lưu ý như sau:

- Hạn chết giặt đồng phục áo thun kỹ sư bằng máy giặt

- Không sử dụng bột tẩy rửa mạnh, sẽ làm hỏng kết cấu của bộ đồng phục.

- Tránh phơi đồng phục trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

- Không giặt chung với những trang phục nhiều màu đế không bị lem màu.

Thiet-ke-ao-thun-dong-phuc

Hiện nay, Đồng Phục Kim Vàng là công ty may đồng phục uy tín được nhiều quý khách hàng là những doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc tin tưởng trong việc thiết kế và sản xuất đồng phục. Mong rẳng qua bài viết trên, quý khách đã có thêm những thôn tin hữu ích về việc lựa chọn đồng phục áo thun kỹ sư. Qúy khách có nhu cầu đặt may đồng phục bảo hộ lao động cao cấp hãy gọi ngay Hotline: (028) 3948 2599 để đặt hàng nhé!

Không có nhận xét nào