Header Ads

banner clog

Tin Cập Nhật

Cách Tiết Kiệm Chi Phí Khi Đặt May Đồng Phục Áo Thun Tại Tp.HCM

 Chi phí đặt may đồng phục áo thun phụ thuộc vào 3 yếu tố: số lượng, chất liệu vải và kiểu áo. Cùng Đồng Phục Kim Vàng xem xét những yếu tố nào ảnh hưởng quan trọng nhất nhé!

Số lượng đặt may đồng phục

Áo thun là hàng đặt may chứ không phải sản phẩm may sẵn. Khi quý khách đặt số lượng bao nhiêu thì xưởng may sẽ may đúng số lượng đã ký kết. Do đó, giá cả sẽ quyết định đến số lượng đặt may.

đồng phục áo thun

Đặt may đồng phục áo thun tại Kim Vàng chúng tôi sẽ thiết kế và may theo chất lượng mà quý khách hàng mong muốn. Đặt áo số lượng lớn thì quý khách sẽ nhận được ưu đãi tốt hơn, điều này sẽ giúp quý khách tiết kiệm chi phí.

Chọn chất liệu vải 

Chất liệu vải quyết định nhiều đến chi phí may đồng phục. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại vải may đồng phục khiến cho khách hàng khó phân biệt được loại vải phù hợp. Tiết kiệm chi phí đặt may áo đồng phục với 4 loại từ bình dân đến cao cấp.

May đồng phục áo thun tại Tp.HCM

Chọn địa chỉ may áo thun đồng phục uy tín tại Tp.HCM

Chất lượng sản phẩm quyết định nhiều đến giá. Tại Kim Vàng Uniform uy tín, chất lượng sẽ có giá thành phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách khách. Dù giá thành như thế nào thì Kim Vàng luôn nỗ lực để mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất.

Xem ngay: 600+ mẫu đồng phục áo thun cao cấp, giá rẻ tại Tp.HCM

Tiêu chí đánh giá chất lượng của đồng phục áo thun như:

- Áo bền bỉ, không đứt chỉ, không rách 

- Áo không ra màu nên màu sắc áo cũng như mới

- Hình in, thêu không bị nhiễm màu, bong tróc, đứt gãy

- Áo đồng phục chất lượng sẽ làm cho thương hiệu đẳng cấp, chuyên nghiệp hơn 

Không có nhận xét nào