Header Ads

banner clog

Tin Cập Nhật

Tại Sao Nên May Áo Thun Có Cổ Làm Đồng Phục Cho Công Ty

Áo thun có cổ là sự kết hợp giữa thiết kế lịch sự từ áo sơ mi ngắn tay, chuyên nghiệp của chiếc áo thun đồng phục. Áo thun có cổ được các doanh nghiệp dùng làm đồng phục cho nhân viên của mình. Dưới đây là những tiện ích của chiếc áo thun đồng phục có cổ.

Áo thun đồng phục có cổ sang trọng, lịch sự

Chiếc áo thun tạo vẻ ngoài lịch sự, nghiêm túc, sáng trọng của chiếc áo sơ mi. Nhưng áo thun có cổ vẫn giữ được nét lịch sự, chuyên nghiệp khi làm việc. Áo thun đồng phục mang lại sự tự tin khi tiếp xúc với khách hàng, đối tác. Do đó, áo thun là lựa chọn tốt nhất cho mọi nhân viên trong công ty.

Đồng phục áo thun có cổ cho nam

Chiếc áo thun có cổ có phần cổ áo như áo sơ mi, loại áo thun này phù hợp cho các cuộc họp có tính chất quan trọng, vui chơi của công ty với chất liệu vải thoáng mát, co giãn cao.

Áo thun đồng phục có cổ dễ dàng phối đồ 

Đối với nam giới thì áo thun đồng phục có cổ dễ dàng được phối với quần tây, quần Kaki, quần jeans, quần sooc,...Tùy vào hoàn cảnh mà phối với quần dài cho phù hợp.

Đối với nữ thì có thể mặc quần sooc, jeans, kaki, mọi kiểu chân váy công sở vẫn giữ được sự thoải mái, năng động và trẻ trung nhất.

Đồng phục áo thun có cổ

Áo thun đồng phục có cổ có thẩm mỹ cao

Áo thun đồng phục có cổ có nhiều chi tiết, phối màu sắc, tạo điểm nhấn trong thiết kế áo thun với phần cổ áo, nẹp trụ, viền cổ áo, bo tay áo,...

Tạo điểm nhấn cho chiếc áo thun đồng phục hạn chế sự nhàm chán của bộ đồng phục, Tạo sự nổi bật của chiếc áo thun đồng phục tăng tính thẩm mỹ của đồng phục. Tuy nhiên, đồng phục áo thun có cổ có nhiều màu sắc đa dạng, tạo sự đồng điệp về thương hiệu của doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào