Header Ads

banner clog

Tin Cập Nhật

Xưởng May Áo Thun Đồng Phục Tại Tp.HCM

Chất liệu vải may áo thun đồng phục cao cấp nên giá thành cũng cao hơn một số loại đồng phục khác. Hiện nay, Đồng Phục Kim Vàng có nhiều chương trình ưu đãi, liên hệ ngay 0937.035.348 để đặt may nhận quà liền tay. 

Công ty may đồng phục KIM VÀNG, chúng tôi có hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và sản xuất đồng phục. Chắc chắn rằng, Kim Vàng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu may đo và thiết kế của quý khách. Nếu quý khách cần sự hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi để nhân viên tư vấn có thể tư vấn miễn phí.

May áo thun đồng phục

Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ


Áo thun đồng phục tại xưởng có giá thành phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng. Xưởng may Đồng Phục Kim Vàng luôn đặt chất lượng lên hàng đẩu, đảm bảo đúng mẫu mã, chất lượng vải cao cấp.

Áo thun đồng phục là sản phẩm không thể thiếu được khách hàng ưa chuộng. Kim Vàng có công nghệ in thêu hiện đại, đạt chuẩn xu hướng thời trang Quốc Tế. Kim Vàng Uniform tự hào có thể đáp ứng mọi nhu cầu của đồng phục khách hàng.

Kim Vàng cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế đồng phục có màu sắc sắc nét. Bộ thiết kế đồng phục chuyên nghiệp. Chúng tôi còn hỗ trợ quý khách hàng thiết kế sao cho phù hợp với ngành nghề, chỉnh sửa thiết kế hoàn hảo nhất đến cho quý khách.

Thiết kế đồng phục áo thun

Công ty may áo thun đồng phục Kim Vàng Uniform có các lợi thế như sau?

- Kim Vàng có dây chuyền sản xuất khép kín, hệ thống xưởng in đều trải qua công đoạn kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đóng gói và gửi đến tay quý khách hàng. 
- Kim Vàng bảo hành sản phẩm khi có lỗi, không đạt yêu cầu
- Cam kết sản xuất: đúng thiết kế ban đầu, màu vải, chất lượng vải, đảm bảo từng đường kim mũi chỉ.
- Thời gian sản xuất nhanh chóng: Thời gian hoàn thành đơn hàng nhanh chóng.

Không có nhận xét nào