Header Ads

banner clog

Tin Cập Nhật

Kinh Nghiệm Chọn Mua Đồng Phục Áo Thun

Kinh nghiệm chọn mua đồng phục áo thun là gì? Đồng Phục Kim Vàng sẽ chia sẽ cho mọi người. Kiểu đồng phục cần những yếu tố nào? Cùng Kim Vàng tìm hiểu ngay dưới bài viết dưới đây nhé!.

Kiểm tra các đường may đồng phục

Đồng phục áo thun cần may chất lượng trên từng đường kim mũi chỉ. Đồng phục cần được may một cách cẩn thận, tỉ mỉ. Khi chọn mua đồng phục quý khách nên chọn các sợi chỉ có bền hay không. Ngoài ra, quý khách nên kiểm tra cẩn thận đồng phục có bị lỗi, thủng hay không.

Thiết kế đồng phục áo thun

Kiểu dáng phù hợp với nhu cầu sử dụng 

Mỗi khách hàng đều có mục đích, nhu cầu sử dụng khác nhau. Mỗi bộ đồng phục đều có thiết kế, kiểu dáng riêng. Mẫu mã thiết kế, họa tiết trên đồng phục đa dạng luôn bắt kịp xu hướng thời trang để quý khách thoải mái lựa chọn trang phục.

Xem Ngay: May Đồng Phục Áo Thun Như Thế Nào Để Tiết Kiệm Chi Phí?

Chọn màu sắc hợp lý

Màu sắc đẹp sẽ tăng tính thẩm mỹ cho bộ đồng phục. Điều này phụ thuộc vào ngành nghề, màu sắc chủ đạo của thương hiệu. Màu sắc chủ đạo thể thiện ý nghĩa, lĩnh vực mà quý khách muốn hướng đến Màu sắc thích hợp sẽ thu hút ánh nhìn từ khách hàng, đối tác. Đây là mục đích mà khi đặt may đồng phục  cho nhân viên. 

Đồng phục áo thun

Chọn kích cỡ thích hợp nhất

Size áo đồng phục cực kỳ quan trọng nếu không chọn kích cỡ phù hợp sẽ làm cho người mặc cảm thấy không thoải mái. Không nên chọn những trang phục quá bó sát cơ thể và trang phục có kích cỡ quá to sẽ làm đồng phục bị mất form dáng, sẽ làm mất thẩm mỹ khi mặc.

Dù quý khách đặt may số lượng nhỏ hay lớn thì chất lượng đồng phục đều được Kim Vàng may với chất lượng tốt nhất.Trên đây là những kinh nghiệm khi chọn mua đồng phục Kim Vàng muốn gửi tới quý khách hàng. 

Không có nhận xét nào