Header Ads

banner clog

Tin Cập Nhật

Top 5 Lưu Ý Thiết Kế Áo Đồng Phục Công Ty Nên Biết Sớm

Thiết kế đồng phục áo thun là điều vô cùng quan trọng để xây dựng hình ảnh trong mắt đối tác, khách hàng. Hiểu được điều này, Kim Vàng ngày càng chú trọng các thiết kế đáp ứng đủ các nhu cầu của chủ doanh nghiệp. Bài viết dưới đây, Đồng Phục Kim Vàng sẽ chia sẽ tới quý khách 2 lưu ý khi thiết kế đồng phục áo thun. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Thiết kế đồng phục áo thun

1. Chất liệu khi thiết kế đồng phục áo thun

Khi thiết kế đồng phục áo thun mà quý khách cần chú trọng là lựa chọn chất liệu vải. Chất liệu vải có vai trò quyết định chất lượng, ưu điểm của sản phẩm. Mỗi chất liệu vải có độ thấm hút cao, độ co giãn, chống tia UV, chống xù vải,...

Các chất liệu vải đang được ưa chuộng hiện nay là vải 100% cotton, TC, CVC, PE. Đây là những loại vải được pha trộn giữa 2 chất liệu vải cotton. Mỗi thành phần sẽ có những đặc trưng và giá thành khác nhau.

2. Lựa chọn màu sắc khi thiết kế đồng phục

Màu sắc khi thiết kế đồng phục

Tăng độ nhận diện thương hiệu, lưu ý khi thiết kế đồng phục công ty với màu sắc đặc trưng. Không như những mẫu đồng phục khác, đồng phục công sở cần chú trọng màu sắc của bộ đồng phục. Đây là cách quảng bá thông điệp, hình ảnh công ty hiệu quả nhất.

Đặt may ngay: 600+ Đồng Phục Áo Thun Cao Cấp | Mới Nhất Năm 2024

3. Chọn size áo phù hợp với thiết kế

Hơn nữa, các công ty may đồng phục áo thun đa dạng kích cỡ. Kích cỡ của mỗi nhân viên là khác nhau nên không may đồng phục một size. Các công ty nên đăng kí size cho nhân viên khi thiết kế và đặt may đồng phục áo đồng phục. Nhân viên có thể lựa chọn trang phục vừa vặt nhất mang lại cảm giác tự tin khi mặc đồng phục.

Không có nhận xét nào